Slip vs Invisibobble ยี่ห้อไหนดี ใช้ทนและคุ้ม



📣 ขอป้ายยา Slip vs Invisibobble ยี่ห้อไหนดี ใช้ทนและคุ้ม ‼ 💬 ยางมัดผมแพง ราคาแรงแล้วดียังไง 🤔 สรุปมาให้แล้ว ครบจบในโพสต์เดียว✨ เอาไว้ประกอบการตัดสินใจในการซื้อ เพราะแต่ละตัวราคาก็แอบสูงอยู่ 💸 จะชอบใส่ที่ข้อมือแกร๋ๆ มัดตอนทานอาหาร ตอนวิ่ง เป็นต้น ใครชอบแบบไหนเลือกได้ตามใจ💘 ใครใช้ตัวไหนแล้วเลิ้ปมาแนะนำได้ค่า

 

ขอป้ายยา Slip vs Invisibobble ยี่ห้อไหนดี ใช้ทนและคุ้ม ‼

 

ยางรัดผม Slip vs Invisibobble

 

ยางรัดผม Slip vs Invisibobble

 

ยางรัดผม Slip 🧡

 

แบรนด์จากประเทศ : ประเทศเยอรมัน

💸 ราคา 1,440.-

💸 ตกชิ้นละ 1 กล่อง 6 เส้น = 240.- 

☑ คุณสมบัติเด่น

  • ทำจากผ้าไหมมัลเบอรี่ 100%
  • สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผม
  • มัดได้แน่น ยืดหยุ่นได้ดี
  • ไม่กินผม ผมไม่พันกัน
  • มัดแน่นแค่ไหนก็ไม่ทิ้งรอยมัด

 

ยางรัดผม Invisibobble 💜

 

แบรนด์จากประเทศ : ประเทศอเมริกา

💸 ราคา 215.-

💸 ตกชิ้นละ 1 กล่อง 3 เส้น = 72.-

☑ คุณสมบัติเด่น

  • เลือกขนาดยางได้ตามสภาพเส้นผม
  • ไม่กินผม ผมไม่พันกัน
  • มัดแน่นยังมีรอยแต่ไม่มากเท่ายางทั่วไป
  • ถ้ายืดเอาไปแช่น้ำร้อนจะหดกลับมาเหมือนเดิม

 

แหล่งช้อป 📍

 

☑ Sephora

  • เช็คสาขาใกล้บ้าน Sephora

☑ Eveandboy

  • เช็คสาขาใกล้บ้าน Eveandboy

☑ Beautrium

  • เช็คสาขาใกล้บ้าน Beautrium

Comments

Popular posts from this blog

Pharmactive Biotech Products in Europe

คอลเลคชั่น Mcdonald's x Minions แฟนๆ ห้ามพลาด !